ആന്‍റപ്പൻ ഒഴിഞ്ഞകോണിൽ
ആ​ന്‍റ​പ്പ​ൻ ഇ​ട​നി​ല​ക്കാ​ര​നാ​ണ്. എ​ന്തി​ന്‍റെ എ​ന്നു ചോ​ദി​ച്ചാ​ൽ ഭൂ​മി​യി​ൽ വി​ൽ​ക്കു​ക​യും വാ​ങ്ങു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന എ​ന്തി​ന്‍റെ​യും. എ​ങ്കി​ലും "സ്പെ​ഷലൈ​സേ​ഷ​ൻ’ ഭൂ​മി ഇ​ട​പാ​ടി​ലാ​ണ്. ക​മ്മീ​ഷ​ൻ വ്യ​വ​സ്ഥ​യ​നു​സ​രി​ച്ച് ഇ​ട​പാ​ടു​കാ​രി​ൽ​നി​ന്ന് ത​നി​ക്ക് അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ട്ട​ത് വാ​ങ്ങി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​ൻ വി​രു​ത​നാ​ണ​യാ​ൾ. ആ​ന്‍റ​പ്പ​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ അ​ച്ചാ​മ്മ. ആ​ന്‍റ​പ്പ​നും അ​ച്ചാ​മ്മ​യ്ക്കും​കൂ​ടി നാ​ലു മ​ക്ക​ൾ. അ​ങ്ങ​നെ നാ​ലും ര​ണ്ടും ആ​റം​ഗ​ങ്ങ​ളു​ള്ള കു​ടും​ബം. വീ​ട്ടു​പേ​ര് - ഒ​ഴി​ഞ്ഞ​കോ​ണി​ൽ. വീ​ട്ടു​പേ​രു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ വീ​ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രൊ​ഴി​ഞ്ഞ കോ​ണി​ലാ​ണ്. വീ​ട്ടി​ലേ​ക്കെ​ത്താ​ൻ വീ​തി​യു​ള്ള വ​ഴി​യൊ​ന്നു​മി​ല്ല. വെ​റും ഒ​രു ന​ട​പ്പാ​ത മാ​ത്രം. ക​ഷ്ടി​ച്ച് ഒ​രു സൈ​ക്കി​ളോ കൂ​ടി​വ​ന്നാ​ൽ ഒ​രു ബൈ​ക്കോ​മാ​ത്രം പോ​കും. കാ​ര്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​രാം.

ആ​ന്‍റ​പ്പ​ൻ ത​ന്‍റെ ഇ​ട​പാ​ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ സൂ​ക്ഷ്മ​ത​യും കൃ​ത്യ​ത​യു​മു​ള്ള​വ​നാ​ണെ​ങ്കി​ലും വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ന്നു​മ​ല്ല. ഭാ​ര്യ​യോ​ടു​ള്ള ക​ട​മ​യോ, മ​ക്ക​ളോ​ടു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ളോ കൃ​ത്യ​മാ​യും മു​ട​ക്കം കൂ​ടാ​തെ​യും അ​യാ​ൾ നി​ർ​വ്വ​ഹി​ക്കാ​റു​ണ്ടെ​ന്നൊ​ന്നും പ​റ​യാ​നാ​വി​ല്ല. ഒ​ത്താ​ൽ ഒ​ത്തു, ചെ​യ്താ​ൽ ചെ​യ്തു. അ​ത്രേ പ​റ​യാ​നാ​വൂ. ഇ​ന്ന​ലെ ആ​ന്‍റ​പ്പ​നും അ​ച്ചാ​മ്മ​യും ത​മ്മി​ൽ ഒ​ന്നു​ട​ക്കി. ഉ​ട​ക്കാ​ൻ കാ​ര​ണം മു​ക​ളി​ൽ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​തു​ത​ന്നെ.

ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ മ​ക​ൾ റാ​ണി ര​ണ്ടാം വ​ർ​ഷ ന​ഴ്സി​ങ്ങ് വി​ദ്യാ​ർ​ത്ഥി​നി​യാ​ണ്. ഫീ​സ​ടയ്​ക്കാ​ൻ സ​മ​യ​മാ​യെ​ന്നും സ​മ​യ​ത്ത് അ​ത​ട​യ്ക്കാ​തെ വ​ന്നാ​ൽ കു​ഴ​പ്പ​മാ​കു​മെ​ന്നും അ​വ​ൾ അ​മ്മ​യെ ഫോ​ണ്‍ ചെ​യ്ത് അ​റി​യി​ച്ചു. ആ​ന്‍റ​പ്പ​ൻ പാ​തി​രാ​യ്ക്ക് ത​ന്‍റെ സ്വ​ന്തം വീ​ട്ടി​ലേ​ക്ക് "പാ​ന്പു’ ക​ണ​ക്കേ കേ​റി​ച്ചെ​ന്ന​പ്പോ​ൾ അ​ച്ചാ​മ്മ ആ​ന്‍റ​പ്പ​നെ മ​ക​ളു​ടെ ഫോ​ണ്‍ സ​ന്ദേ​ശം അ​റി​യി​ച്ചു. ഉ​ട​ൻ​ത​ന്നെ ഫീ​സ​ട​യ്ക്കാ​നു​ള്ള പ​ണം അ​യ​യ്ക്ക​ണ​മെ​ന്ന ത​ന്‍റെ അ​പേ​ക്ഷ​യ്ക്കു​മു​ന്പി​ൽ ആ​ന്‍റ​പ്പ​നെ​ന്ന ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വ് കൈ​മ​ല​ർ​ത്തിക്കാ​ട്ടി​യ​തി​ൽ അ​ച്ചാ​മ്മ​യ്ക്ക് വ​ലി​യ ദുഃ​ഖ​മു​ണ്ടാ​യി. ആ ​ദുഃ​ഖം ക​ര​ഞ്ഞും ഒ​ച്ച​വെ​ച്ചും അ​വ​സാ​നം നെ​ഞ്ച​ത്ത​ല​ച്ചും അ​ച്ചാ​മ്മ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. ആ​ന്‍റ​പ്പ​ന് അ​രി​ശം നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​നാ​യി​ല്ല. കൊ​ടു​ത്തു പ്രി​യ​ത​മ​യു​ടെ ക​ര​ണം നോ​ക്കി ത​ക​ർ​പ്പ​ൻ ഒ​ര​ടി. ആ ​യു​ദ്ധം അ​ന്ന​വ​സാ​നി​ച്ച​ത് അ​ച്ചാ​മ്മ​യു​ടെ ആ​ത്മ​ഹ​ത്യാ​ഭീ​ഷ​ണി​യോ​ടെ​യാ​ണ്. പി​ന്നെ എ​ന്തു​ണ്ടാ​യി എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​ത്തി​നി​വി​ടെ പ്ര​സ​ക്തി​യി​ല്ല.

പ്ര​സ​ക്തി​യു​ള്ള​തോ മേ​ൽ​ക്കണ്ട കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ പ്ര​ശ്ന​കാ​ര​ണം തേ​ടി​യു​ള്ള അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ത്തി​നാ​ണ്. ആ​ന്‍റ​പ്പെ​നെ​ന്ന ഭ​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ അ​ച്ചാ​മ്മ​യെ​ന്ന ഭാ​ര്യ​മാ​ത്രം തു​ഴ​ഞ്ഞാ​ൽ ക​ര​പ​റ്റു​ന്ന കു​ടും​ബ​മാ​ണോ ഒ​ഴി​ഞ്ഞ​കോ​ണി​ൽ. ത​ന്നെ​ക്കാ​ൾ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യേ​യും മ​ക്ക​ളേ​യും സ്നേ​ഹി​ക്കാ​ൻ ആ​ന്‍റ​പ്പ​നെ​ന്ന ഭ​ർ​ത്താ​വും അ​പ്പ​നു​മാ​യ ഇ​ട​നി​ല​ക്കാ​ര​ൻ മ​ന​സു​കാ​ട്ടാ​തെ​പോ​യ​ത​ല്ലേ ഇ​വി​ടത്തെ പ്ര​ശ്ന​കാ​ര​ണം. കു​ടും​ബ​ജീ​വി​തം ന​യി​ക്കു​ന്ന ഓ​രോ​രു​ത്ത​രു​ടെ​യും അ​ധ്വാ​നം ആ​ന​ന്ദ​പൂ​ർ​ണമാ​കു​ന്ന​ത് അ​യാ​ൾ ത​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ ഇ​ത​രാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ സം​തൃ​പ്തി​ക്കും സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​നും​വേ​ണ്ടി അ​ധ്വാ​നി​ക്കു​ക​യും നി​ല​കൊ​ള്ളു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്പോ​ഴ​ല്ലേ?

കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചും കു​ടും​ബാ​ംഗ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ളെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചും കു​ടും​ബ​ത്തി​ന് രൂ​പം കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കും അ​തി​ന് നേ​തൃ​ത്വം ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കും ദി​ശാ​ബോ​ധം ഉ​ണ്ടാ​കാ​തെ പോ​യാ​ൽ ന​മ്മു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ൽ മേ​ൽ​ക്ക​ണ്ട പ്ര​ശ്ന​മ​ല്ല അ​തി​ന​പ്പു​റ​വും സം​ഭ​വി​ക്കും. തൊ​ഴി​ൽ​പ​ര​മാ​യി ഇ​ട​നി​ല​ക്കാ​ര​നാ​യ ആ​ന്‍റ​പ്പ​ന് ത​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ ചേ​ർ​ത്തി​ണ​ക്കു​ന്ന ഇ​ട​നി​ല​ക്കാ​ര​നാ​യി എ​ന്നും നി​ല​കൊ​ള്ളാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ അ​യാ​ൾ​ക്ക് കൈ​വ​രി​ക്കാ​നാ​കു​ന്ന​ത് അ​യാ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന്ത്യം​വ​രെ​യും നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന സ​ന്തോ​ഷ​വും സം​തൃ​പ്തി​യു​മാ​യി​രി​ക്കും.

സിറിയക് കോട്ടയിൽ